Basic English Speaking Practice 'Are you sure' Use in English | Learn English Online

1. Are you sure...

 
Learn English grammar without any confusion. Learning a global language English gives us confidence and more information from the world.

1. Are you sure….?

à°ˆ à°•్à°°ింà°¦ి ఉదాహరణలు పరిà°¶ీà°²ింà°šంà°¡ి:

à°®ీà°°ు à°šెà°ª్à°ªేà°¦ి à°¨ిజమా?

à°®ీà°•ు à°–à°š్à°šిà°¤ంà°—ా à°¤ెà°²ుà°¸ా?

à°¦ాà°¨ి à°—ుà°°ింà°šి à°®ీà°•ు à°–à°š్à°šిà°¤ంà°—ా à°¤ెà°²ుà°¸ా?

à°®ీà°°ు à°šెà°ª్à°ªినదాà°¨ి à°—ుà°°ింà°šి à°®ీà°•ు à°–à°š్à°šిà°¤ంà°—ా à°¤ెà°²ుà°¸ా?

అతను à°°ావడం à°²ేదని à°®ీà°°ు à°–à°š్à°šిà°¤ంà°—ా à°…à°¨ుà°•ుంà°Ÿుà°¨్à°¨ాà°°ా?

 Observe the conversation:

à°Ž: à°¨ా à°•ొà°¤్à°¤ à°•ాà°°ుà°¤ో à°¨ాà°•ు à°šాà°²ా సమస్యలు ఉన్à°¨ాà°¯ి. ఇది నన్à°¨ు à°µెà°°్à°°ిà°µాà°¡ిà°—ా à°®ాà°°ుà°¸్à°¤ుంà°¦ి.

à°¬ి: à°®ీà°°ు à°–à°š్à°šిà°¤ంà°—ా à°•్à°°ొà°¤్తదాà°¨్à°¨ి à°•ొనకూడదనుà°•ుంà°Ÿుà°¨్à°¨ాà°°ా?

 

à°Ž: à°¨ేà°¨ు à°Žà°²ా à°šేయగలను? à°¨ేà°¨ు ఇప్పటిà°•ే à°¦ీà°¨ి à°•ోà°¸ం à°šాà°²ా à°¡à°¬్à°¬ు à°–à°°్à°šు à°šేà°¶ాà°¨ు.

à°¬ి: à°…à°ª్à°ªుà°¡ు à°®ీà°°ు మరమ్మతుà°² à°•ోà°¸ం à°šాà°²ా à°¡à°¬్à°¬ు à°–à°°్à°šు à°šేà°¸్à°¤ాà°°à°¨ి à°¨ేà°¨ు à°Š à°¹ిà°¸్à°¤ుà°¨్à°¨ాà°¨ు.

 

à°Ž: à°¨ేà°¨ు à°…à°²ా à°Š à°¹ిà°¸్à°¤ుà°¨్à°¨ాà°¨ు. à°®ీà°°ు à°•ాà°°ు à°•ొà°¨ాలనుà°•ుంà°Ÿే తప్à°ª.

à°¬ి: à°²ేà°¦ు, à°§à°¨్యవాà°¦ాà°²ు. à°¨ేà°¨ు à°®ీ à°•ాà°°ు à°•ొà°¨ాలనుà°•ుంà°Ÿుà°¨్à°¨ాà°¨ు à°…à°¨ి à°¨ేà°¨ు à°…à°¨ుà°•ోà°¨ు. à°¦ీà°¨ిà°•ి à°šాà°²ా సమస్యలు ఉన్à°¨ాà°¯ి.

à°Ž: à°¨ేà°¨ు à°¨ిà°¨్à°¨ు à°¨ింà°¦ింà°šà°²ేà°¨ు. ఇది à°µ్యర్à°¥ం.

EXAMPLES:

 à°®ీà°°ు à°šెà°ª్à°ªేà°¦ి à°¨ిజమా?

Are you sure?

 

à°¦ాà°¨ి à°—ుà°°ింà°šి à°®ీà°•ు à°–à°š్à°šిà°¤ంà°—ా à°¤ెà°²ుà°¸ా?

Are you sure about that?


à°¦ీà°¨ి à°—ుà°°ింà°šి à°®ీà°•ు à°–à°š్à°šిà°¤ంà°—ా à°¤ెà°²ుà°¸ా?

Are you sure about this?

 

à°®ీà°°ు à°šెà°ª్à°ªిà°¨ à°¦ాà°¨ి à°—ుà°°ింà°šి à°®ీà°•ు à°–à°š్à°šిà°¤ంà°—ా à°¤ెà°²ుà°¸ా?

Are you sure of what you said?

 

అతను à°°ావడం à°²ేదని à°®ీà°°ు à°–à°š్à°šిà°¤ంà°—ా à°…à°¨ుà°•ుంà°Ÿుà°¨్à°¨ాà°°ా?

Are you sure that he is not coming?

 

Conversation:

 

A: à°¨ా à°•ొà°¤్à°¤ à°•ాà°°ుà°¤ో à°¨ాà°•ు à°šాà°²ా సమస్యలు ఉన్à°¨ాà°¯ి. ఇది నన్à°¨ు à°µెà°°్à°°ిà°µాà°¡ిà°—ా à°®ాà°°ుà°¸్à°¤ుంà°¦ి.

I have had so many problems with my new car. It’s driving me crazy.

 

B: à°®ీà°°ు à°–à°š్à°šిà°¤ంà°—ా à°•్à°°ొà°¤్తదాà°¨్à°¨ి à°•ొనకూడదనుà°•ుంà°Ÿుà°¨్à°¨ాà°°ా?

Are you sure you don’t want to buy a new one?

 

A: à°Žà°²ా à°•ొనగలను? à°¨ేà°¨ు ఇప్పటిà°•ే à°¦ీà°¨ి à°•ోà°¸ం à°šాà°²ా à°¡à°¬్à°¬ు à°–à°°్à°šు à°šేà°¶ాà°¨ు.

How can I? I already spent a lot of money on this one.

 

B: à°…à°ª్à°ªుà°¡ు à°®ీà°°ు మరమ్మతుà°² à°•ోà°¸ం à°šాà°²ా à°¡à°¬్à°¬ు à°–à°°్à°šు à°šేà°¸్à°¤ాà°°à°¨ి à°¨ేà°¨ు à°Š à°¹ిà°¸్à°¤ుà°¨్à°¨ాà°¨ు.

I guess you’ll be spending a lot of money on repairs then.

 

A: à°¨ేà°¨ు à°…à°²ా à°…à°¨ుà°•ుంà°Ÿుà°¨్à°¨ాà°¨ు. à°®ీà°°ు à°•ాà°°ు à°•ొà°¨ాలనుà°•ుంà°Ÿే తప్à°ª.

I guess so. Unless you want to buy the car.

 

B: à°²ేà°¦ు, à°§à°¨్యవాà°¦ాà°²ు. à°¨ేà°¨ు à°®ీ à°•ాà°°ు à°•ొà°¨ాలనుà°•ుంà°Ÿుà°¨్à°¨ాà°¨ు à°…à°¨ి à°¨ేà°¨ు à°…à°¨ుà°•ోà°¨ు. à°¦ీà°¨ిà°•ి à°šాà°²ా సమస్యలు    à°‰à°¨్à°¨ాà°¯ి.

No, thanks. I don’t think I would want to buy your car. It has too many problems.

 

A: à°¨ేà°¨ు à°¨ిà°¨్à°¨ు à°¨ింà°¦ింà°šà°²ేà°¨ు. ఇది à°µ్యర్à°¥ం.

I don’t blame you. It’s a piece of junk.

Comments

Recent Posts

Popular posts

Structure of Atom | What is the spectrum? | N C E R T 10 Standard | ChrishEduTech

Bohr's Atomic Model, Bohr's - Sommerfeld Atomic Model, Quantum Mechanical Model | Structure of Atom Class 10 | Part 3

Structure of Atom Class 10th | What is Electromagnetic Spectrum? | Physics class 10

Daily Use English Sentences | Teachers | Students | Children | Others

Why do we think positively always? How do we think positively always? Think positively